Niềng răng bằng máng là sao? Có hiệu quả như mong đợi?

Niềng răng bằng máng là phương pháp nghe có vẻ lạ nhưng nếu bạn tìm hiểu kĩ thì đây chỉ là tên gọi khác của một phương pháp niềng răng phổ...

Niềng răng bằng máng là phương pháp nghe có vẻ lạ nhưng nếu bạn tìm hiểu kĩ thì đây chỉ là tên gọi khác của một phương pháp niềng răng phổ biến hiện nay. Hàm răng lệch lạc, hô móm khiến khuôn miệng bạn kém duyên? Vậy niềng răng bằng máng là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây.


Niềng răng bằng máng là sao? Có hiệu quả như mong đợi?


Niềng răng bằng máng là sao? Có hiệu quả như mong đợi? 1
Niềng răng với máng niềng răng
Niềng răng bằng máng mà chúng ta đang nhắc đến thực chất là phương pháp niềng răng bằng khay niềng răng invisalign. Đây là loại máng răng được thiết kế vừa theo khuôn răng của bạn bằng nhựa trong suốt. Khay niềng răng sẽ giúp răng trở về đúng vị trí của nó, trả lại cho bnaj nụ cười rạng rỡ hơn.

Khi đeo khay niềng răng, người ta sẽ khó nhận ra bạn đang niềng răng vì khay niềng răng có màu trong suốt nên có tính thẩm mỹ cao.

Nhựa dùng để làm khay niềng răng là nhựa nha khoa chuyên dụng, thiết kế khay niềng răng phải nhờ tới các chuyên gia có kinh nghiệm về chỉnh nha để chế tạo khay.

Đây là phương pháp được đánh giá có hiệu quả cao và trọn đời, đang được rất nhiều khách hàng ựa chọn.

Đặc biệt, phương pháp này rất tiện lợi, bạn có thể tháo ra khi cần thiết để vệ sinh răng miệng, vì vậy có thể tránh được các bệnh lý răng miệng nguy hiểm. Đeo khay niềng răng, giúp bạn có cảm giác thoải mái, không hề có cảm giác đang mang khí cụ chỉnh nha trong miệng. Bên cạnh đó, bạn còn được ăn những món mình thích một cách thoải mái mà không sợ thức ăn bị vướng vô mắc cài nữa.

Quy trình niềng răng bằng máng

Bạn có thể tìm hiểu thêm về các quy trình niềng răng như thế nào để dễ dàng nắm bắt thông tin của từng phương pháp niềng răng khác nhau.
Niềng răng bằng máng là sao? Có hiệu quả như mong đợi? 2
Thực hiện niềng răng an toàn tại nha khoa Đăng Lưu
Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân

Đây là bước rất quan trọng. Trước tiên bạn phải được thăm khám để biết răng bạn đang ở tình trạng nào, hô nhẹ hay hô nhiều. Nếu Invisalign phù hợp với bệnh nhân, một kế hoạch điều trị sẽ được vạch ra dựa trên mục tiêu điều trị.

Bước 2: Tiến hành chụp X-Quang

Chụp hình X-Quang hàm và cả khuôn mặt cả bên trong, bên ngoài, phân tích và đánh giá cho bạn thấy rõ ràng.

Bước 3: Lấy dấu răng và lên kế hoạch điều trị 

Lấy dấu răng của bệnh nhân. Dấu răng sẽ được quét lại thành hình ảnh 3D qua phần mềm. và thiết kế khay niềng răng theo khuôn hàm của khách hàng. Phương pháp này thay khay 2 lần 1 tuần và được làm nhờ công nghệ cao 3D.

Bước 4: Cuối cùng, bạn sẽ được sắp xếp lịch hẹn thăm khám để bác sĩ kiểm tra sự di chuyển của răng.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẽ, phần nào đã giúp bạn hiểu hơn về phương pháp niềng răng bằng mánghttps://bit.ly/3LJCxAT Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

TG: VT
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
DỊCH VỤ LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ: Niềng răng bằng máng là sao? Có hiệu quả như mong đợi?
Niềng răng bằng máng là sao? Có hiệu quả như mong đợi?
https://3.bp.blogspot.com/-no-sxHvnT64/Wq-IvyjXu3I/AAAAAAAAR_c/uj2bKr12i9saicxvqH_VXce7qw2FPMwRQCLcBGAs/s400/nieng-rang-co-lam-rang-yeu-di-1%2B%25282%2529.jpg
https://3.bp.blogspot.com/-no-sxHvnT64/Wq-IvyjXu3I/AAAAAAAAR_c/uj2bKr12i9saicxvqH_VXce7qw2FPMwRQCLcBGAs/s72-c/nieng-rang-co-lam-rang-yeu-di-1%2B%25282%2529.jpg
DỊCH VỤ LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ
https://dichvulamrangsuthammy.blogspot.com/2018/03/nieng-rang-bang-mang.html
https://dichvulamrangsuthammy.blogspot.com/
https://dichvulamrangsuthammy.blogspot.com/
https://dichvulamrangsuthammy.blogspot.com/2018/03/nieng-rang-bang-mang.html
true
7946282555734415381
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép